Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Hơn 6.000 học viên Pháp Luân Công xếp hình và biểu diễn các bài công pháp tại Đài Bắc


Ngày 25 tháng 11 năm 2017, một ngày trước khi diễn ra Pháp hội Chia sẻ Kinh nghiệm Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp thường niên ở Đài Loan, khoảng 6.400 học viên đã tổ chức một sự kiện [xếp hình] quy mô lớn tại Quảng trường Tự Do ở thành phố Đài Bắc. Những người tham dự đã biểu diễn các bài công pháp của pháp môn, giới thiệu môn tu luyện cổ xưa của Trung Quốc tới các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.


Khách du lịch Trung Quốc đọc các tấm bảng thông tin [sự thật] về Pháp Luân Công

Một trong các mục đích chính của sự kiện là nhằm nâng cao nhận thức về cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc, và phơi bày lịch sử tà ác của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) cho người dân thế giới, đặc biệt là cho khách du lịch Trung Quốc, những người chỉ biết đến các thông tin đã bị kiểm duyệt ở Đại lục.

Ông Lư, một du khách Trung Quốc đến từ Mỹ, không thể hiểu được vì sao các học viên lại khuyên mọi người thoái xuất khỏi ĐCSTQ. Nhưng khi hiểu được sự thật về cuộc bức hại tàn bạo, ông đã xúc động sâu sắc. Ông không còn muốn đứng về phía của ĐCSTQ nữa và cũng rất vui khi có được cơ hội chính thức thoái đảng.

Rất nhiều du khách đến từ Trung Quốc đã chụp ảnh, quay video sự kiện của các học viên. Nhiều người trong số họ đã đọc các tài liệu thông tin sự thật về pháp môn.

Du khách nước ngoài: Sự kiện này thể hiện được vẻ đẹp, tự do, và sự yên bình

Lucas Silva, một kỹ sư, đã ca ngợi màn biểu diễn luyện công của các học viên, anh nói: “Thật đẹp. Tôi chưa từng thấy một sự kiện ở quy mô lớn mà lại có kỷ luật đến như vậy. Thật đặc biệt, điều đó đã cho chúng ta thấy rõ sự tốt đẹp của Pháp Luân Đại Pháp.“

“Không có gì tuyệt vời hơn sự tự do cả. Sự kiện hôm nay đã cất lên được tiếng nói cho việc phản bức hại ôn hòa thông qua một phương thức hòa bình như thế này. Thật tuyệt vời”, anh nói thêm.

Sabine Jacob đến từ Mỹ rất vui khi thấy Pháp Luân Công ở Đài Loan. “Tự do ngôn luận và tín ngưỡng là nền tảng của một quốc gia”, cô nói. “Tôi rất vui khi thấy Pháp Luân Công được tự do ở Đài Loan. Các bạn nên tự hào về điều đó.”

Chồng của Sabine cũng rất cảm động trước những nỗ lực của các học viên. Anh nhận xét: “Mọi người có quyền được biết sự thật. Họ nên được tự do chia sẻ thông tin. Chúng ta cần phải giúp mọi người hiểu rõ hơn về Pháp Luân Công, khi đó họ sẽ phân biệt được điều gì là đúng hay sai.”

Stern ủng hộ vợ tu luyện Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại https://www.facebook.com/Dafa.Great/

Vợ của Stern tu luyện Pháp Luân Công. Ông bày tỏ sự ủng hộ của mình khi nói: “Mặc dù tôi có tín ngưỡng khác vợ của mình, nhưng tôi ủng hộ cô ấy và luôn khích lệ những nỗ lực của cô ấy khi nói cho mọi người biết sự thật về Pháp Luân Công. Tôi thường bảo các con tôi rằng tự do không phải tự nhiên mà có được. Người ta phải đấu tranh mới có được nó. Các con phải đứng lên, cất tiếng nói vì nó, và các con thậm chí phải vui lòng hy sinh cuộc sống của mình [cho nó]. Nếu các con muốn tự do, các con phải làm việc vì nó.”

Ông nói thêm: “Mọi người đều muốn có được sự tự do. Tôi tin rằng ĐCSTQ sẽ sớm sụp đổ.”

Chân – Thiện – Nhẫn mang hy vọng đến cho mọi người

Giáo sư Jeong Ki Tae đến từ Hàn Quốc đã tu luyện Pháp Luân Công được 17 năm. Ông cho biết: “Pháp Luân Công đã giúp tôi thoát khỏi các thói quen xấu. Pháp môn này cũng ban cho tôi có được tâm trí sáng suốt để nghiên cứu khoa học.“

Giáo sư Jeong nói ông hy vọng sự kiện sẽ giúp mọi người thấy được vẻ đẹp của Pháp Luân Công

Karen Dunscombe đến từ Úc cho biết cô có thể cảm nhận được một trường năng lượng rất mạnh tại sự kiện. Karen thường cảm thấy trống rỗng và buồn chán trước khi bắt đầu thực hành Pháp Luân Công. Cô nói: “Pháp Luân Công đã dạy tôi nên sống như thế nào, làm sao để làm một người tốt, và mục đích của cuộc đời là gì.”

Karen muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đến với Sư phụ Lý Hồng Chí (Nhà sáng lập Pháp Luân Công) thông qua các hoạt động tập thể quy mô lớn này

Vào cuối sự kiện, các học viên tham dự đã bày tỏ lòng biết ơn của mình tới Sư phụ Lý Hồng Chí vì tất cả những điều mà Ngài đã giúp đỡ và hướng dẫn các đệ tử. Họ cũng kính chúc Sư phụ Lý một năm mới vui vẻ.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại https://www.facebook.com/Dafa.Great/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét